Chính sách giao hàng

Hotline: 0838 007 133
Email: sale@avil.vn
Chính sách giao hàng

Chúng tôi tại Avil Việt Nam luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, bao gồm việc đảm bảo các sản phẩm được giao nhanh chóng, an toàn và đúng cam kết. Dưới đây là các thông tin về chính sách giao hàng:


1. Phạm vi giao hàng

- Avil Việt Nam hiện hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

- Với các khu vực ngoại thành hoặc vùng sâu, vùng xa, thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào địa điểm.


2. Thời gian giao hàng

- Thời gian xử lý đơn hàng: 1-2 ngày làm việc kể từ khi xác nhận đơn hàng.

- Thời gian vận chuyển:


3. Quy trình giao hàng

- Sau khi đặt hàng, khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận qua email hoặc điện thoại.

- Trước khi giao hàng, nhân viên vận chuyển sẽ liên hệ để xác nhận thời gian giao hàng.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng và liên hệ ngay với chúng tôi nếu phát hiện bất kỳ lỗi hoặc vấn đề nào.


4. Chính sách đổi trả hàng khi giao sai hoặc lỗi

Nếu sản phẩm giao không đúng hoặc gặp lỗi, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua [hotline/email] trong vòng [x ngày] kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi trả.


5. Liên hệ hỗ trợ giao hàng

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào liên quan đến giao hàng, vui lòng liên hệ:

Avil Việt Nam cam kết mang đến dịch vụ giao hàng tốt nhất, góp phần vào sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.


CHÚNG TÔI RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC Ý KIẾN, PHẢN HỒI CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM VÀ PHONG CÁCH PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ, NHÂN VIÊN CHÚNG TÔI, NHẰM CẢI THIỆN VÀ HOÀN THIỆN HƠN NỮA. ĐỂ NGÀY CÀNG PHỤC VỤ TỐT HƠN!

Chia sẻ:
Bài viết khác
Zalo
Hotline
Giỏ hàng 0