EM - Heat Pump Trong Khách Sạn - Thiết kế - Lần 2 - Cân nhắc

Hotline: 0838 007 133
Email: sale@avil.vn
EM - Heat Pump Trong Khách Sạn - Thiết kế - Lần 2 - Cân nhắc

Email 2(Giai đoạn cân nhắc giải pháp): Cung cấp thêm thông tin cụ thể về cách máy bơm nhiệt (heat pump) giải quyết nỗi đau đã nêu ở email 1. Mục tiêu là xây dựng lòng tin và khuyến khích họ xem xét giải pháp là lựa chọn phù hợp.

Hướng khai thác:

1. Nhấn mạnh vào giải pháp

Mô tả cách heat pump vượt trội hơn so với hệ thống cũ (dễ lắp đặt, tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí bảo trì).

Đưa ví dụ hoặc số liệu cụ thể để làm rõ giá trị.

2. Xây dựng lòng tin bằng bằng chứng

Đưa ra trường hợp đã triển khai thành công (case study) hoặc ý kiến từ khách hàng cũ.
Nếu chưa có case study, nhấn mạnh về độ uy tín của sản phẩm (chứng nhận chất lượng, công nghệ tiên tiến).

3. Khơi gợi hành động nhẹ nhàng

Mời họ tải tài liệu miễn phí, xem video hướng dẫn

4. Sườn Email

Nỗi đau.

Giải pháp chính (heat pump) với 2-3 giá trị nổi bật.

Kêu gọi hành động.

Email:

Tiêu đề gửi email: Khám phá giải pháp tối ưu hóa năng lượng cho khách sạn của bạn

1. Ảnh cover gây ấn tượng

2. Nhắc lại nỗi đau

3. Nhấn mạnh vào giải pháp (Tiết kiệm chi phí, khả năng lắp đặt, vấn đề môi trường)

4. Lời chứng thực (do chưa có khách hàng sử dụng thực tế và thị trường Việt Nam vẫn chưa phát triển thiết bị này nhiều nên không có bằng chứng tham khảo -> Dùng các số liệu tham khảo chung trong ngành ở quốc gia đang có mức sử dụng cao.)

Tài liệu tham khảo: https://www.nrel.gov/news/press/2024/benefits-of-heat-pumps-detailed-in-new-nrel-report.html

5. CTA: Tài liệu or SP

Chia sẻ:
Bài viết khác
Zalo
Hotline
Giỏ hàng 0