Sau khi đã giúp khách hàng cân nhắc và tìm hiểu về sản phẩm ở email 1 và 2. Ở email thứ 3, mục tiêu là thuyết phục họ trở thành đối tác/đại lý bằng cách làm nổi bật những lợi ích mà họ sẽ nhận được khi hợp tác.
1. Mục tiêu của email
- Nhấn mạnh cơ hội kinh doanh và lợi ích đặc quyền dành riêng cho đại lý
- Giải quyết các mối quan tâm tiềm năng: Lợi nhuận, hỗ trợ từ nhà cung cấp, và ưu đãi khi trở thành đại lý
- Tạo động lực mạnh mẽ để họ hành động ngay lập tức
2. Trình bày email
- Subject line: Khách hàng của bạn đã sẵn sàng cho một hệ thống tiết kiệm năng lượng - bạn thì sao?
- Ảnh cover:
Chọn hình về heat pump và vận chuyển (Tạo cảm giác uy tín)
Slogan dễ đọc, và có điểm nhấn
- Phần body:
Trực tiếp nhấn mạnh vào mục tiêu chung là phục vụ khách hàng: ""Hãy cùng chúng tôi đưa giải pháp Heat Pump hiệu quả đến nhiều khách hàng hơn - bạn có sẵn sàng hợp tác không?""
Giá trị cốt lõi: Nhấn mạnh những giá trị mà công ty mang lại
Chính sách đại lý
CTA
Điện lạnh VI/EN - thiết kế VI dưới cùng